MẸO TRONG VIỆC LỰA CHỌN GHẾ SOFA PHÙ HỢP

Mẫu SOFA Da VQ-08

Ngôi nhà sẽ không bao giờ được gọi là hoàn chỉnh khi không có ghế sofa ở một góc. Nó sẽ nhàm chán và đơn giản. Trước khi mua bất cứ một món đồ nội thất nào khác, sắm ngay  một chiếc ghế sofa là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Tuy nhiên, chọn một chiếc ghế sofa góc không phải là dễ dàng bởi vì nó có thể sẽ phá hỏng ngôi nhà của bạn nếu diện mạo của nó không phù hợp với cách bài trí trong nhà. Một chiếc ghế sofa được coi là trung tâm của toàn bộ phòng khách của bạn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ghế để lựa chọn và chúng ta không thể phủ nhận thực tế mỗi loại có một mục đích khác nhau. Có những chiếc ghế sofa được làm cho phòng nhỏ, phòng trò chuyện, và một số được làm để tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách. Nắm bắt được nhu cầu và thắc mắc của tất cả mọi người Sofa Châu Âu sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn ghế sofa góc phù hợp nhất cho phòng khách nhà bạn.

5 loại sofa góc phổ biến nhất trên thị trường bạn nên tham khảo?

Dưới đây là các loại sofa góc phổ biến và có sẵn các mặt hàng tại Sofa Châu Âu. Chúng được phân loại theo hình dạng và mục đích, nhu cầu sử dụng rõ ràng.

1. Sofa hình chữ U

Sofa hình chữ U thích hợp cho một không gian rộng lớn, trong đó một loạt người thân, bạn bè sẽ có thể ngồi ở đó mà không bị cảm thấy chật chội. Nó bao gồm một đệm trung tâm ở giữa và hai bên dài ra tạo thành hình dạng chữ U trông bắt mắt, sang trọng và rộng rãi.

Sofa hình chữ U là một thiết lập tốt cho các cuộc tụ họp vì mọi người ý kiến ​​sẽ dễ dàng được nghe và hiểu.

2. Sofa hình chữ L

Một chiếc ghế sofa hình chữ L là sự kết hợp của hai đến bốn chiếc ghế tạo thành một góc vuông dẫn đến một chiếc ghế sofa lớn hơn. Loại sofa này thích hợp dành cho một phòng khách nhỏ mà vẫn có thể tập hợp tất cả các thành viên trong gia đình.

Phong cách phòng khách với thiết kế ghế sofa góc này được tùy chỉnh nhiều hơn và dễ làm. Nó được thực hiện bằng cách chỉ mua một vài bộ ghế sofa theo ý muốn của bạn sau đó đặt ghế sofa ở bất cứ đâu góc miễn là nó có hình dạng như chữ L.

3. Sofa Chaise

Sofa Chaise thường đi với ghế sofa hình chữ L như một phần mở rộng. Tuy nhiên, ghế sofa này có thể đứng một mình mà không kết hợp nó với ghế sofa khác. Loại sofa này có thể được đặt ở bất cứ đâu miễn là nó bổ sung cho các đồ nội thất khác. Nó là hoàn hảo cho không gian hạn chế.

Có hai lựa chọn dưới ghế sofa, bao gồm mặt trái và mặt phải. Nó được thiết kế như một chiếc giường nhỏ trong đó đặt chân xuống ghế sofa này là ổn.

4. Sofa cong

Một chiếc ghế sofa không chỉ được làm cho mục đích ngồi mà còn là một sự sang trọng bổ sung trong phòng khách. Một chiếc ghế sofa cong không phải là tốt nhất cho không gian nhỏ nhưng có thể được đặt ở góc. Nó có hình dạng như một hình bán nguyệt là một đường cong hoàn hảo.

Kiểu này tốt cho một cuộc trò chuyện nhóm vì sẽ không có ai bị bỏ rơi khỏi cuộc nói chuyện.

5. Ghế sofa góc nhỏ 

Nếu bạn muốn nằm một mình trên một chiếc ghế dài, một chiếc ghế nhỏ góc chắc chắn là yêu cầu của bạn. Chiếc ghế này tốt nhất là cho không gian nhỏ. Nó cũng có thể được gắn vào các loại ghế sofa khác đã nói ở trên để đạt đến đỉnh cao của tính hữu dụng.

Lời Kết

Hầu hết các mẹo trên được xem là để cho bạn biết nó phải là sản phẩm phù hợp mà bạn đang tìm kiếm. Chúng có những điểm nổi bật và độc đáo riêng, đó là lý do tại sao tất cả chúng đều được coi là loại ghế sofa tốt nhất trên thị trường. Tất cả các mẫu sản phẩm trên đều đã có mặt tại Sofa Châu Âu hi vọng bạn sẽ tìm được bộ ghế sofa góc độc đáo nhất dành cho ngôi nhà của mình.