SOFA ĐƠN SỰ LỰA CHỌN KHÔNG THỂ HOÀN HẢO HƠN

Trong ngôi nhà chúng ta, nếu bạn muốn tạo cho phòng khách một điểm mới lạ, đặc biệt thì bạn có thể bắt đầu từ ghế sofa . Tuy nhiên trên thực tế, không phải căn nhà nào cũng có đủ không gian để sắp xếp trang trí một bộ ghế sofa lớn tạo sự đẳng cấp cho gia chủ. Những ngôi nhà có kích thước nhỏ như căn hộ chung cư chẳng hạn không thể đặt một chiếc ghế sofa lớn, chỉ có thể đặt một chiếc ghế sofa nhỏ, sau đó thêm một vài chiếc ghế kết hợp xung quanh, điều này giúp tránh lãng phí không gian và bởi vì nó không thuận tiện khi ngồi thành  một hàng dài trò chuyện.

Ghế sofa luôn là một món đồ nội thất rất thiết thực trong phòng khách, và hiện tại có rất nhiều loại ghế sofa. Ghế sofa đơn là loại phổ biến, thiết thực và dễ di chuyển nhất. Vậy lựa chọn loại ghế sofa đơn nào là tốt nhất ? Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giải đáp hoàn toàn mọi thắc mắc cho bạn.

Các loại sofa đơn phổ biến thị trường hiện nay?

1. Ghế sofa vải đơn

Sofa vải là một vật liệu phổ biến. Ghế sofa vải đơn có cảm giác ấm áp so với ghế sofa mây và tre. Nó phù hợp cho phòng ngủ hoặc học tập. Ghế sofa vải mềm mại mang lại cảm giác thanh lịch và ngay lập tức nâng cao chất lượng của phòng khách.

2. Ghế sofa da đơn

Sofa da luôn luôn là một cảm giác cao quý và nặng nề. Ghế sofa da đơn phù hợp hơn cho trang trí theo phong cách Mỹ, có thể tạo cảm giác ổn định và sức sống trong nội thất.

3. Ghế sofa gỗ đơn

Ghế sofa đơn bằng gỗ chắc chắn phù hợp hơn cho sử dụng ngoài trời, chẳng hạn như giữa sân nhà hoặc sân thượng, cho phép mọi người trải nghiệm ngoài trời và thưởng thức phong cảnh, để chủ nhân có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Cách chọn ghế sofa đơn hiệu quả nhất ?

Bước 1. Chọn vật liệu sofa chất lượng nhất

Để chọn một chiếc ghế sofa duy nhất, điều đầu tiên cần xem xét là chất liệu. Chất liệu không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà, mà còn cả độ bền. Chất liệu ghế sofa đơn chủ yếu bao gồm da, vải, gỗ,tre và mây. Tuy nhiên, bạn có thể chọn theo phong cách trang trí nội thất yêu thích của bạn.

Bước 2. Lựa chọn khung ghế sofa chắc chắn

Chúng ta phải nhìn vào khung của ghế sofa. Ghế sofa một chỗ phải chọn chất liệu chắc chắn, để không làm biến dạng.  Khi mua, bạn có thể  lắc ghế sofa bằng tay. Nếu ghế sofa phát ra âm thanh ọp ẹp, điều đó có nghĩa là khung ghế sofa không mạnh và rất dễ gặp vấn đề về chất lượng.

Bước 3. Chọn phong cách sofa mới, phù hợp

Khi chọn ghế sofa một chỗ ngồi, chúng ta cũng phải chọn theo phong cách của căn phòng để tránh làm mất cân đối hài hòa căn phòng. Và chọn một chiếc ghế dài phù hợp sẽ làm cho phòng khách trở nên đẹp hơn.

Bước 4. Chọn một thương hiệu bán sofa đáng tin cậy

Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu ghế sofa. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, đáng tin cậy. Vì vậy chúng ta nên chọn ghế sofa thương hiệu mà chúng ta có thể tin tưởng. Sofa thương hiệu lớn có những đảm bảo nhất định về chất lượng và hậu mãi, và tuổi thọ dài hơn.

Với quan niệm khách hàng là THƯỢNG ĐẾ, và đồng thời khách hàng vừa là nhân vật quan trọng góp phần ảnh hưởng đến sự tồn vong của một thương hiệu cũng như duy trì sự tồn tại & phát triển trong vòng đời của một doanh nghiệp.